เคล็ดลับผู้ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์เวชสำอาง

admin, 27 November 2017, Comments Off on เคล็ดลับผู้ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์เวชสำอาง
Categories: สินค้า
Tags:

เวชสำอาง ถือเป็นยาเสพติดและเครื่องสำอาง ซึ่งทั้งสองอย่างนี้มีประโยชน์สองประการเวชสำอางมักประกอบด้วยสารที่ใช้งานอยู่ในระดับสูงเช่น เวชสำอางสารต้านอนุมูลอิสระน้ำมันหอมระเหยและเอนไซม์ พวกเขาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีใบสั่งยาที่ทำขึ้นเพื่อปรับปรุงรูปลักษณ์ของบุคคล ผู้ผลิตเครื่องสำอางใช้คำว่า เวชสำอางแต่ไม่มีความหมายของคำนี้ภายใต้กฎหมายผลิตภัณฑ์อาจเป็นเครื่องสำอางยาเสพติดหรือแม้กระทั่งทั้งสอง แต่ FDA ไม่รู้จักการรวมกันของทั้งสองยังอุตสาหกรรมเครื่องสำอางอธิบายผลิตภัณฑ์ เวชสำอางเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นพรมแดนระหว่างเครื่องสำอางและยา

คาดว่าความต้องการทั่วโลกสำหรับ เวชสำอางจะเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง 7.4% ในแต่ละปีจนถึงปี 2012 การเพิ่มขึ้นนี้จะเกิดจากประชากรวัยสูงอายุที่กำลังมองหาความเยาว์วัยมากขึ้น ผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีจำหน่ายที่ไม่ต้องสั่งโดยแพทย์และให้ประโยชน์ต่อสุขภาพแก่ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางแบบดั้งเดิม

ผลิตภัณฑ์เวชสำอางถูกแยกออกเป็นสามประเภทตามส่วนผสมที่ใช้งานได้

เวชสำอางเป็นที่นิยมอย่างมากในทวีปอเมริกาเหนือและกำลังเติบโตอย่างรวดเร็วทั่วโลก Retnoidsกรดไฮดรอกซี เวชสำอางสารต้านอนุมูลอิสระและครีมเวชสำอางเป็นบางประเภทยอดนิยมของผลิตภัณฑ์เหล่านี้ในตลาด ส่วนผสมที่นิยมพบได้ ได้แก่ ทับทิมเมล็ดองุ่นชาต่างๆและวิตามินอี

ตลาด เวชสำอางรวมถึงผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมการดูแลผิวพรรณและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากแสงแดด พวกเขาเป็นผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายมากจากผู้ผลิตรายใหญ่และ บริษัท ขนาดเล็กทั่วโลก ผลิตภัณฑ์สามารถซื้อได้ภายในตลาดผู้ค้าปลีกโดยตรงและผู้ค้าปลีกที่มีชื่อเสียงและออนไลน์ มีเกือบ 400 เวชสำอางผลิต; ซึ่งรวมถึง บริษัท ที่จัดหาสารเคมีและผลิตภัณฑ์ของผู้ผลิต บริษัท ยอดนิยมที่ขายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสุขภาพ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ และ เวชสำอาง

ในอดีตผู้หญิงมักจะได้รับคำแนะนำจากผู้หญิงคนอื่นหรือเป็นที่นิยมในเชิงพาณิชย์เมื่อลองผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพื่อผิวของพวกเขา ในโลกปัจจุบันนี้ข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ที่หาตัวจับยากและหลักฐานในการยืนยันทางการแพทย์ของคุณได้รับการสนับสนุนที่ดียิ่งขึ้นหรือเป็นพื้นที่จัดเก็บ RIP ที่รับประกันได้สำหรับผลิตภัณฑ์ของคุณ

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website