บริการเช่าเสื้อกันหนาวขนสัตว์

admin, 24 November 2017, Comments Off on บริการเช่าเสื้อกันหนาวขนสัตว์
Categories: บริการ
Tags: ,

เสื้อกันหนาวขนสัตว์ ทนต่อน้ำ ชั้นนอกที่แข็งของชั้นเส้นใยจะพ่นน้ำออกและแกนของมันดูดซับไอน้ำได้โดยไม่ทำให้เปียกชื้น มันเป็นความชื้น wicking, ขนดูดซับความชื้นจากร่างกายและจะช่วยให้ผู้สวมใส่แห้งและอบอุ่น ฉนวนกันความร้อนของขนสัตว์สร้างฉนวนช่องว่างอากาศที่ป้องกันความร้อนจากเร่างกายหนี มัน ‘หายใจ’ เป็นเส้นใยที่ดีสำหรับแจ๊กเก็ตเพราะมีความสามารถหลากหลายเพื่อให้ผู้สวมใส่อบอุ่นเมื่อเย็นและเย็นเมื่อร้อน ผสมผสานเข้ากับเส้นใยอื่น ๆ ทำให้สามารถผลิตผ้าได้หลากหลายชนิด

มีขนสัตว์หลายแบบ ใช้กันอย่างแพร่หลายคือขนสัตว์แกะ เหมาะสำหรับย้อมติดทนต่อการยืดและอเนกประสงค์ ผ้าทำด้วยผ้าขนสัตว์ถูกนำมาใช้เช่นทำชุดสูทชุดเสื้อกันหนาวผ้าห่มเสื้อด้านบนและเบาะ

ขนแกะที่โด่งดังที่สุดคือ Merino แกะ Merino ส่วนใหญ่ถูกยกขึ้นใน Australasia ขนสัตว์เป็นที่รู้จักสำหรับความนุ่มนวลอบอุ่นและเงา ขนสัตว์ Shetland จากภาคเหนือของสกอตแลนด์มักใช้สำหรับชุดชั้นในสุดหรู แกะที่แกะจากฝูงแกะอ่อนนุ่มเรียบเนียน เหมาะสำหรับเสื้อผ้าที่สวมใส่ติดกับผิวหนังและไม่ทำให้แพ้ง่าย ขนแกะบริสุทธิ์เป็นขนแกะที่ได้จากการตัดขนแกะครั้งแรก นี่คือขนสัตว์อ่อน

ขนสัตว์แกะจำแนกตามความวิจิตรของเส้นด้าย ใช้เส้นใยมากกว่าหนึ่งเส้นต่อตารางเซนติเมตรผ้าให้ความนุ่มนวลและนุ่มกว่า ขนสัตว์ ‘ซุปเปอร์’ ถูกจัดอยู่ในประเภท Super 100s, Super 110s, Super 120s เป็นต้นยิ่งจำนวนเส้นด้ายที่ละเอียดกว่า

ขนตื้นมีความหนาแน่นทนทานและทนต่อน้ำ มันมีความอ่อนนุ่มเหมือนเสื้อกันหนาว แต่ยังคงรูปร่างเหมือนผ้าทอ หมวก, ถุงมือ, ผ้าพันคอและเสื้อแจ็กเก็ตอื่น ๆ มักจะทำจากขนสัตว์ต้ม

ขนสัตว์ Worsted ได้รับการทำในอังกฤษตั้งแต่ 1700s ผ้าขนสัตว์ถูกปั่นเป็นเส้นด้ายบิดเรียบที่ถูกหวีอีกครั้งเพื่อลบเส้นใยสั้นทิ้งไว้เพียงเส้นใยยาวที่แบนราบและขนาน Worsted ไม่เหี่ยวย่นหรือรอยพับได้ง่ายและมักใช้สำหรับชุดสูท

ขนสัตว์เขตร้อนมีน้ำหนักเบาและมีการหายใจ Shearling คือเนื้อแกะที่แกะสลักหรือหนังแกะที่มีขนสัตว์ไม่ได้ลอกออก เป็นผ้าหรูหราที่ใช้สำหรับแจ๊กเก็ตและรองเท้าแตะ

ทวีตผ้าคลุมเตียงผ้ากำมะหยี่และขนแกะเป็นผ้าขนสัตว์หรือขนสัตว์ที่เป็นที่นิยมของแกะอื่น ๆ

ดูรายละเอียดเกี่ยวกับการเช่าเสื้อกันหนาวได้ที่ www.facebook.com/IOONCLOTHING/

 

 

 

 

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website