การตระหนักถึงการใช้งานกระเป๋าผ้า

admin, 21 November 2017, Comments Off on การตระหนักถึงการใช้งานกระเป๋าผ้า
Categories: สินค้า
Tags:

ถุงกระดาษยังก่อให้เกิดของเสียที่เป็นอันตรายโดยเฉพาะอย่างยิ่งมากกว่าถุงพลาสติก ทุกๆปีต้นไม้นับล้านถูกตัดออกเพื่อทำให้ถุงกระดาษหมดสำหรับผู้ซื้อกระเป๋าผ้าชาวอเมริกันและโดยเฉพาะอย่างยิ่งถุงของชำซึ่งมีข้อเสียของการแตกหักได้ง่ายหากไม่ได้บรรทุกและเก็บไว้อย่างถูกต้อง กระบวนการนี้มีราคาแพงและเป็นการเดินทางโดยรถแท็กซี่ต่อสิ่งแวดล้อม

ถุงผ้าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของผลิตภัณฑ์

เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม” ที่สนับสนุนโดยการเคลื่อนไหว “สีเขียว” เนื่องจากทำจากเส้นใยธรรมชาติที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ พวกเขามีความสะดวกสบายมากขึ้นในการพกพาพวกเขาไม่ได้ทำลายหรือไม่พวกเขาจะต้องเป็น “สองถุง” และพวกเขาไม่ได้ลดลงเมื่อพวกเขาเต็มรูปแบบ ที่จริงกระเป๋าผ้าฝ้ายเหล่านี้กำลังกลายเป็นมากกว่าเพียงแค่ร้านขายของชำ นักการตลาดเห็นประโยชน์ของตนและใช้พวกเขาเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่ตราตรึงพวกเขาด้วยชื่อ

บริษัท และโลโก้ของพวกเขาและทำให้พวกเขาพร้อมให้กับลูกค้าของพวกเขาในราคาที่เจียมเนื้อเจียมตัว การศึกษาระบุว่าช่วงชีวิตของถุงปกติอยู่ที่ประมาณครึ่งปีหรือประมาณสามร้อยครั้ง โดยปกติแล้วบุคคลหนึ่งคนสามารถผ่านคนห้าสิบคนในแต่ละเที่ยวซึ่งมีจำนวนห้าสิบคนขึ้นไปคูณด้วยจำนวนวันที่บุคคลหนึ่งคนนำกระเป๋าผ้าติดตัวไปด้วยซึ่งอาจเป็นตัวเลขที่น่าประทับใจสำหรับวัตถุประสงค์ด้านการตลาด

กระเป๋าผ้าเหล่านี้ยังกลายเป็นอุปกรณ์เสริมยอดนิยม

สำหรับเศรษฐีและคนดังและบนท้องถนนในนิวยอร์กและลอสแอนเจลิสพวกเขากลายเป็นแนวโน้มล่าสุดครอบครัวและบุคคลกำลังใช้พวกเขาเป็นกระเป๋าชายหาดและถุงยิมในขณะที่คนอื่นใช้พวกเขาเพื่อนำแล็ปท็อปหนังสือข้อความหรือสิ่งอื่นที่ต้องพกติดตัวไปในกระเป๋าผ้าต้องการบางสิ่งบางอย่างที่เป็นต้นฉบับเพื่อทำให้คนที่โดดเด่นในกลุ่มคนหนึ่งได้นำไปสู่การปรับเปลี่ยนกระเป๋าผ้าของตัวเองและนี่เป็นที่นิยมมากขึ้น หลาย บริษัท ได้รวมช่องใส่ไอพอดขวดเครื่องดื่มและโทรศัพท์มือถือแล้วบางคนก็เสนอบริการเฉพาะบุคคลซึ่งผู้คนสามารถอัปโหลดตำราและการออกแบบลงบนกระเป๋าได้

เมื่อต้องการซื้อถุงผ้าให้แน่ใจว่าคุณซื้ออะไรบางอย่างที่สามารถไปกับชุดต่างๆที่มีไว้สำหรับหลาย ๆ โอกาส ถุงสีเหลืองสดใสอาจไม่ได้มีชุดมากมาย กระเป๋าสีดำในมืออื่น ๆ จะเสริมเกือบทุกอย่างซื้อสิ่งที่สามารถทนต่อแนวโน้มแฟชั่น ดังนั้นถ้าคุณเห็นเงินจำนวนมากหรือถุงทองในร้านเพราะที่เกิดขึ้นเป็นสีของฤดูกาลต่อต้านการกระตุ้นให้พวกเขา เกี่ยวกับพวกเขา แนวโน้มแฟชั่นมาและไป จะดีกว่ามากที่จะใช้จ่ายเงินกับสีหรือการออกแบบที่ไม่เคยออกไปข้างนอกแฟชั่น

 

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website