นักออกแบบแฟชั่นเสื้อยืด

admin, 15 November 2017, Comments Off on นักออกแบบแฟชั่นเสื้อยืด
Categories: สินค้า
Tags:

วันนี้มีหลายชนิดของเสื้อยืดฝ้ายที่มีอยู่ในตลาด ผ้าฝ้ายแบบเปิดช่วยให้รู้สึกนุ่มนวลขึ้นในราคาที่โดดเด่น ผ้าฝ้ายโรยฝ้ายมีมืออ่อนนุ่มและเสื้อยืดอินทรีย์เพื่อป้องกันสารเคมี แม้ว่าในทางปฏิบัติแล้วผ้าที่ใช้สมรรถนะสูงเช่นเส้นใยแห้งจะมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องซึ่งเป็นเรื่องที่น่ากลัวเนื่องจากมีการแบ่งแยกซึ่งรูปแบบที่ผู้บริโภครู้จักกันดีและสะดวกสบายด้วย เสื้อยืดที่ทำจากผ้าฝ้าย 60/40 / poly ผสมผสานในขนาดกะทัดรัด XS-4XL โพลีเอสเตอร์ที่ได้รับการรับรอง ANSI และไม่ผ่านการรับรอง 50/50 เป็นที่นิยมอย่างมาก เส้นใยโพลีเอสเตอร์ที่มีประสิทธิภาพสูงเสื้อยืดเป็นที่ต้องการของคนทำงานเนื่องจากมีลักษณะของการลดความชื้นอย่างรวดเร็วจากร่างกาย นอกจากนี้ยังมีการใช้ผ้าถักและถักไหมพรมเพื่อสร้างรูปลักษณ์ของผู้หญิง เมื่อเร็ว ๆ นี้ดูปองท์ ‘

เสื้อยืดเสร็จสิ้นด้วยดนตรีแจ๊สสำหรับงานปาร์ตี้

ที่สวมใส่ด้วยทองคำในงานพิมพ์และเครื่องประดับตกแต่งก็เป็นอีกแนวโน้มที่ดีในช่วงเวลาที่ผ่านมา เพื่อสร้างงานพิมพ์ที่น่าสนใจมากขึ้น sequins ลูกปัดปุ่มและเย็บปักถักร้อยและหัตถกรรมดูเป็นประกายบน tees laces ฝ้ายสูญเสียออกไป laces โลหะและแววเนื้อสานพร้อมกับผ้าตัดกันชั้นของ tulle, chiffons, ผ้าฟอง, พิมพ์พิมพ์ครุย เค้กเลี่ยงนอกจากนี้ยังใช้ ภาพวาดที่มีสีสันสว่างสดใสหรือเงียบหลายสีถูกนำมาใช้อย่างมากในปัจจุบันนี้เป็นเวลาหลายวัน รูปแบบของการแสดงผลรวมถึงกุหลาบป่าและสีฟ้าการแบ่งชั้นชาย retro กราฟฟิตีและกราฟิกสีกากีและบลูส์และรูปแบบลายเป็นแนวโน้มที่แข็งแกร่งในเสื้อยืดสำหรับบุรุษ

ตัวเลือกมากขึ้นมีให้เลือกมากมายเช่นซี่โครงกัญชาปนเปื้อนออตโตมัน ฯลฯ และเหมาะสำหรับบุรุษผู้หญิงและเด็กเล็ก เสื้อยืดมีให้เลือกตั้งแต่ช่วงแสง 3.8 ออนซ์จนถึง 5.5 ออนซ์ปกติและมีความสามารถสูงถึง 7.1 ออนซ์ น้ำหนักที่หนักกว่ามีประโยชน์ในการดำรงอยู่ของความคงทนและส่วนที่เหลือเค้าร่างของพวกเขาภายใต้การสวมใส่และล้างบ่อย ทีออฟน้ำหนักเบาจะผ่อนคลายมากขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาพอากาศที่อุ่นขึ้นและให้พอดี เสื้อยืดระดับไฮเอนด์จะให้ความแข็งแรงเพิ่มขึ้นในการเย็บแบบสองเข็มและสายไหล่ถึงไหล่ ในปีพ. ศ. 2547 เสื้อยืดขยายตัวทำให้ความต้องการสินค้าสตรีในสตรีสูงขึ้นทั้งที่ทำด้วยผ้าสปันจ์ 95% และไหมไลคร่า 5 เปอร์เซ็นต์และเสื้อยืดรุ่น 50/50 ผสมฝ้าย 100%

นักออกแบบแฟชั่นทั่วโลกตั้งข้อสังเกตว่าผู้บริโภคโดยเฉลี่ยกังวลเฉพาะเกี่ยวกับกางเกงยีนส์และเสื้อยืดในช่วงปี 2547 – 2548 เป็นเวลากลางวันและยังคงมีแนวโน้มที่จะดำเนินต่อไป กีฬารูปแบบการเล่นกีฬาจะยังคงมีผู้บริโภคที่ต้องการความสะดวกสบายในการสวมใส่ในชีวิตประจำวันและจะยังคงต้องการตลอดไป ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาการสวมเสื้อยืดของ บริษัท ในออฟฟิศกลายเป็นแนวโน้มและความต้องการก็เพิ่มมากขึ้นแม้จะมีความต้องการมากขึ้นสำหรับวัตถุประสงค์ในการมอบของที่มีโลโก้เฉพาะหรือข้อความขององค์กรก็ตาม

 

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website