การทำงานที่ได้มาตรฐานสำหรับโรงกลึง

admin, 11 November 2017, Comments Off on การทำงานที่ได้มาตรฐานสำหรับโรงกลึง
Categories: บริการ
Tags:

ไม่มากทั้งข้อมูลที่มีอยู่บนโรงกลึง อย่างไรก็ตามมีวิดีโอและรูปภาพที่โพสต์บนอินเทอร์เน็ตสำหรับเครื่องของคำอธิบายนี้ ดังนั้นการสร้าง CNC กลึงด้วยตัวคุณเองเป็นไปได้แน่นอน

เช่นเดียวกับเครื่อง CNC อื่น ๆ

ส่วนใหญ่คุณสามารถซื้อหรือหาแผนการเครื่องกลึง CNC ได้ นี้อาจจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดของคุณ ทุกคนรู้ดีว่าถ้าคุณวางแผนที่จะเผชิญหน้ากับคุณและคุณรู้วิธีการอ่านพวกเขาคุณสามารถพัฒนาสิ่งที่ต้องการได้ กลึง CNC มีอยู่ในเชิงพาณิชย์ที่มีคุณภาพและรูปแบบที่มีขนาดเล็กดังนั้นต้องมีการวางแผนสำหรับการสร้างรุ่นที่มีขนาดเล็กลง

เมื่อคุณพบแผนการสร้างโรงกลึงให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจพวกเขา

คุณไม่ต้องการผ่านกระบวนการทั้งหมดนี้และในที่สุดมีบางอย่างผิดพลาดและพบว่าเครื่องกลึงโลหะไม่ทำงาน ถ้าคุณไม่เข้าใจเทคโนโลยีหรืออ่านแผนอย่างไรให้หาคนที่จะช่วยคุณ เป็นการดีที่จะได้รับความช่วยเหลือและทำในสิ่งที่ถูกต้องเป็นครั้งแรกสำหรับโครงการขนาดนี้

อีกสิ่งหนึ่งที่คุณอาจต้องการตรวจสอบคือโรงกลึงมีให้เลือกใช้สำหรับเครื่อง CNC อื่น ๆ และบาง บริษัท อาจมีชุด DIY สำหรับขายเครื่องกลึง CNCโดยปกติชุด DIY จะมาพร้อมกับชิ้นส่วนทั้งหมดที่คุณจะต้องสร้างเครื่องกลึงซีเอ็นซีรวมถึงคำแนะนำ วิธีนี้สามารถช่วยให้คุณประหยัดเวลาและอาจมีเงินเหลือเกินอย่างน้อยวิธีนี้คุณรู้ว่าส่วนต่างๆเช่นตลับลูกปืนจะทำงานร่วมกันได้และคุณไม่ต้องกังวลกับการพยายามหาคนที่ใช่

มีเครื่องกลึงขนาดเล็กสำหรับนักช็อปปิ้งและเจ้าของร้านเล็ก ๆ

หากกลึงสามารถสร้างขึ้นในขนาดเล็กเช่นนั้นเป็นไปได้อย่างมากที่จะสร้างเครื่องกลึง CNCขนาดเล็ก อย่างไรก็ตามคุณต้องรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีซึ่งประกอบด้วยเทคโนโลยีการควบคุมตัวเลขและเทคโนโลยีหุ่นยนต์ ความรู้เกี่ยวกับเครื่องจักรโรงกลึงและวิธีที่พวกเขาทำงานยังเป็นสมบัติที่ดีที่จะมี สามารถสร้างเครื่องกลึง CNC แบบ DIY ได้ง่ายขึ้นตลอดทั้งโครงการ

สำหรับโรงกลึงที่ได้มาตรฐานเป็นแหล่งข้อมูลที่ดีในการค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับเครื่อง โรงกลึงหลายคนที่พัฒนาเครื่องของวิดีโอโพสต์ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางนี้แสดงโครงการของพวกเขา บ่อยครั้งที่คุณสามารถถามคำถามและพวกเขาจะตอบคุณ นี้อาจเป็นทรัพยากรที่ดีสำหรับคุณในช่วงเวลาของความต้องการหรือในการพยายามที่จะหาชุดที่สมบูรณ์แบบของแผนสำหรับการสร้างโรงกลึง

ดังนั้นในท้ายที่สุดถ้าคุณไม่แน่ใจเกี่ยวกับประเภทของเทคโนโลยีหรือเครื่องจักรนี้แน่นอนแล้วหาคนที่สามารถช่วยคุณได้ มองไปรอบ ๆ. ติดต่อตัวแทนจำหน่ายและค้นหาอินเทอร์เน็ตเพื่อค้นหาแผนงานหรือหาโรงกลึงซีเอ็นซี ใครบางคนสามารถช่วยโครงการนี้ได้

 

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website