รูปแบบการออกแบบโรงงาน

admin, 05 November 2017, Comments Off on รูปแบบการออกแบบโรงงาน
Categories: บริการ
Tags:

รูปแบบการออกแบบโรงงานจะทำแบบ 2D AutoCAD เทคโนโลยีใหม่ ๆ สามารถจัดวางเค้าโครง 2D และ 3D อัจฉริยะได้อย่างง่ายดายและมีเครื่องมือในการจำลองแบบเพื่อกำหนดการตั้งค่าที่ดีที่สุดเพื่อลดเวลาในการเดินทางของวัสดุ เทคโนโลยีบางอย่างมีเครื่องมือเพื่อช่วยให้คุณสามารถสร้างอาคารโรงงานได้อย่างรวดเร็วเพื่อตรวจสอบการรบกวนและกำหนดวิธีการเชื่อมต่อระบบสาธารณูปโภค การใช้ข้อมูล Point-Cloud จากภาพที่สแกนมีประโยชน์ในการทำ retrofits

การออกแบบโรงงานอย่างยั่งยืน

เป็นหัวข้อร้อนไม่เพียง แต่เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค แต่สำหรับความสามารถในการทำกำไรด้วย ปัญหาคือการทดลองนี้ต้องใช้วัสดุที่แตกต่างกัน เครื่องมือด้านเทคนิคใหม่ ๆ ช่วยให้สามารถศึกษาวัสดุต่างๆได้ง่ายขึ้นในขณะที่ตรวจสอบการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์และการใช้พลังงาน ทำไมไม่เริ่มใช้เครื่องมือเหล่านี้เพื่อให้ลูกค้ามีเหตุผลอันสมควรเพิ่มเติมในการซื้อจากคุณ

ยกระดับเทคโนโลยีที่เป็นเจ้าของแล้ว! นี่คือพื้นที่ที่อาจจะยากที่จะระบุโดยใช้วิธี Six Sigma แบบดั้งเดิม แต่อาจมีผลกระทบอย่างมาก! วัตถุประสงค์ของการฝึกอบรมด้านเทคนิคคือการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานโดย 20% แต่แม้ว่าคนของคุณจะได้รับเพิ่มขึ้น 5% เท่านั้นซึ่งเท่ากับผลตอบแทนจากการลงทุนต่อปี (ROI) 10,000 เหรียญต่อคน (สมมติว่าบุคคลนั้นใช้เทคโนโลยี 100% ของเวลา)! มูลค่า 10,000 ดอลลาร์หรือประมาณ 40,000 ดอลลาร์สำหรับเงินลงทุนมูลค่า 1,000-2,000 ดอลลาร์หรือไม่? AutoCAD Mechanical เป็นตัวอย่างที่ดีที่สุดของเทคโนโลยีที่ไม่ได้ใช้งานโดยที่คนส่วนใหญ่ใช้ AutoCAD แบบเดิมเท่านั้น แต่การใช้ AutoCAD Mechanical อย่างเต็มที่อาจส่งผลต่อการเพิ่มผลผลิตมากขึ้น

การแข่งขัน! ผลิตภัณฑ์ของคุณมีความแตกต่างกันอย่างไร? หากราคาเป็นปัจจัยหลักในการชนะธุรกิจความสามารถในการทำกำไรจะยังคงระเหยไป การทำกำไรและการเติบโตการขายต้องเพิ่มมูลค่าเสมอ และคุณเพิ่มมูลค่าได้อย่างไร? นวัตกรรม – การแก้ปัญหาของลูกค้าที่สำคัญที่ไม่มีใครคิดว่าจะสามารถแก้ไขได้! เทคโนโลยีของวันนี้ช่วยให้สามารถลดเวลาในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ได้อย่างน้อย 50% เมื่อเทียบกับวิธีที่เก่ากว่าและสามารถช่วยให้มั่นใจได้ว่าต้นแบบชุดแรกคือการออกแบบที่ดีที่สุด

ผู้ผลิตทั่วประเทศกำลังพิจารณา Six-Sigma สำหรับกระบวนการออกแบบโรงงานทางวิศวกรรมของพวกเขารวมถึงในประเทศกำลังพัฒนา คุณจะเริ่มต้นอย่างไร? ขอแนะนำให้ทำแผนที่ออกกระบวนการปัจจุบันของคุณโดยเริ่มจากพื้นที่ที่คุณสงสัยว่าเป็นปัญหาที่ใหญ่ที่สุด

เมื่อคุณได้ระบุประเด็นบางประการในการปรับปรุงแล้วปรึกษากับผู้ดำเนินการด้านเทคโนโลยีเพื่อหารือเกี่ยวกับทางเลือกในการแก้ปัญหาสิ่งที่ผู้ผลิตรายอื่นกำลังทำอยู่และสิ่งที่สามารถคาดการณ์ได้จากการแก้ปัญหาที่เป็นไปได้ รวมทั้งสิ่งที่ทุ่นระเบิดควรหลีกเลี่ยง

คุณจะเลือกผู้ดำเนินการด้านเทคโนโลยีที่เหมาะสมได้อย่างไร? อย่าเลือก บริษัท ซอฟต์แวร์ที่เห็นได้ชัดว่ามีความขัดแย้งทางผลประโยชน์ระหว่างความต้องการของคุณและการขายสิ่งต่างๆ บริษัท ให้คำปรึกษาอิสระอาจดูเหมือนเป็นทางเลือกเชิงตรรกะ แต่อาจไม่เข้าใจทุกข้อบกพร่องของเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่มีอยู่

ข้อเสนอแนะคือการเลือกโซลูชัน VAR (ผู้ค้าปลีกที่มีมูลค่าเพิ่ม) ซึ่งนำไปสู่บริการและค่านิยมในระยะยาว พวกเขารู้จักและถ่ายทอดความคาดหวังที่ถูกต้องเกี่ยวกับการนำเสนอเทคโนโลยีของตนเนื่องจากพวกเขาอาศัยหรือตายตามความคาดหวังของลูกค้าที่ตั้งไว้อย่างถูกต้อง พวกเขายังเข้าใจด้วยว่าค่าที่แท้จริงของการใช้เครื่องมือเทคโนโลยีคือการปรับปรุงกระบวนการที่สอดคล้องกับแนวความคิด Six Sigma

ดูรายละเอียดการออกแบบโรงงาน ได้ที่  www.factorydesign.co.th

 

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website