การใช้พีวีซีบางกอกไพบูลย์ไพพ์

admin, 04 November 2017, Comments Off on การใช้พีวีซีบางกอกไพบูลย์ไพพ์
Categories: สินค้าและบริการ
Tags:

พีวีซีเป็นที่รู้จักในเชิงพาณิชย์ว่า Poly Vinyl Chloride และเราทุกคนทราบดีว่าผลิตภัณฑ์นี้ใช้ในผลิตภัณฑ์เชิงพาณิชย์ต่างๆเช่นเคเบิ้ลเสื้อผ้าเฟอร์นิเจอร์อุตสาหกรรมการก่อสร้างเป็นต้นผลิตภัณฑ์นี้ไม่เหมาะที่จะใช้เพื่อการค้าในรูปแบบเดิม สารเคมีที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์เดิมสามารถทำปฏิกิริยากับแสงแดดความร้อนและสารธรรมชาติอื่น ๆ ได้ คลอรีนเป็นองค์ประกอบหลักที่มีผลกระทบที่เป็นอันตรายหลายอย่างที่เกี่ยวข้องกับมันด้วย นอกจากนี้ยังยากที่จะใช้พีวีซีในรูปแบบเดิมเนื่องจากความเปราะบาง พบว่าการเพิ่มสารเคมีบางชนิดทำให้ผลิตภัณฑ์เดิมสามารถทนต่อสารเคมีตามธรรมชาติได้ สารเติมแต่งเหล่านี้ทำหน้าที่เป็นตัวกันโคลงและทำให้พีวีซีใช้งานได้ PVC stabilizers เหล่านี้ช่วยเพิ่มความแข็งแรงของพอลิเมอร์และเพิ่มมูลค่าในการใช้งานในเชิงพาณิชย์

การใช้พีวีซีบางกอกไพบูลย์ไพพ์โคลงทำให้ทนต่อการเกิดออกซิเดชันและเพิ่มอายุการเก็บรักษาของพอลิเมอร์

พีวีซีบางกอกไฟบูลย์ไพพ์ เป็นที่รู้จักกันทั่วไปว่าเป็นไวนิลในส่วนใหญ่ของโลกและประกอบด้วยคลอรีนและคาร์บอนส่วนใหญ่ ความจริงก็คือ PVC ไม่ต้องใช้น้ำมันดิบหรือก๊าซธรรมชาติในการผลิตและถือว่าเป็นทรัพยากรธรรมชาติที่ทดแทนการใช้พลาสติกและในบางกรณียางด้วย การบริโภคพีวีซีและความต้องการสูงมากเนื่องจากมีความเข้ากันได้กับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ มีการใช้กันอย่างแพร่หลายในผลิตภัณฑ์ทุกประเภท

พีวีซีเป็นที่รู้จักว่ามีความมั่นคงต่ำต่อความร้อนและทำให้ความคงตัวความร้อนถูกนำมาใช้เพื่อเพิ่มความต้านทานต่อความร้อน การใช้สารกันบูดความร้อนในพีวีซีช่วยในการผลิตที่อุณหภูมิสูง การปรากฏตัวของคลอรีนในพีวีซีเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้สลายตัวเนื่องจากความร้อนสูง พบปฏิกิริยาเคมีที่เกิดขึ้นเมื่อปราศจากโมเลกุลของไฮโดรเจนคลอไรด์ในพอลิเมอร์กระบวนการย่อยสลายจะกลายเป็นปฏิกิริยาลูกโซ่และต่อเนื่องตามเวลา การเพิ่มความร้อนจะหยุดการก่อตัวของโมเลกุลของไฮโดรเจนคลอไรด์อิสระและหยุดการย่อยสลายของปฏิกิริยาลูกโซ่ ควรเพิ่มสารเพิ่มความเสถียรก่อนที่พีวีซีจะได้รับความร้อนสูงเนื่องจากการเพิ่มในภายหลังจะไม่สามารถหยุดปฏิกิริยาลูกโซ่ได้

ประเภทของพีวีซีเสถียรภาพ

มีชนิดของ PVC stabilizers ที่ใช้ในอุตสาหกรรม สารยึดเกาะยึดตามตะกั่วถูกนำมาใช้เป็นเวลานานเนื่องจากมีความประหยัดและมีเสถียรภาพทางความร้อนสูงพอลิเมอร์ สารกันบูดเหล่านี้ใช้ในการเตรียมพีวีซีสำหรับสายไฟฟ้า ฯลฯ สเตนเลสแบบสเตนเลสเป็นตัว stabilizer ชนิดที่สองที่ใช้กันทั่วไป มีผลเหมือนกันกับสารตัวยึดชนิดตะกั่ว แต่จะให้ความเสถียรในระยะสั้นแก่พอลิเมอร์ สารกันบูดเหล่านี้ใช้กันอย่างแพร่หลายสำหรับ PVC ที่ใช้ในอุตสาหกรรมอาหารเนื่องจากไม่เป็นพิษ งานวิจัยชิ้นใหม่กำลังดำเนินการเพื่อหาสารตัวกลางที่ไม่เป็นพิษและมีเสถียรภาพในระยะยาวต่อ PVC

 

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website