เคล็ดลับในการซื้อตั๋วเครื่องบินราคาถูกกับแอร์เอเชีย

admin, 05 September 2017, Comments Off on เคล็ดลับในการซื้อตั๋วเครื่องบินราคาถูกกับแอร์เอเชีย
Categories: ท่องเที่ยว, สินค้าและบริการ
Tags: , ,

ทุกคนรักการเดินทางไม่ว่าจะเป็นด้วยเหตุผลส่วนตัวการเดินทางเพื่อธุรกิจการศึกษาและอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าคุณจะเดินทางเป็นประจำหรือนี่เป็นครั้งแรกของคุณคุณสามารถหาทางเลือกมากมายในอินเทอร์เน็ตเพื่อจองตั๋วแอร์เอเชีย อย่างไรก็ตามหากคุณวางแผนล่วงหน้าและทราบเกี่ยวกับความแตกต่างของการจองตั๋วเครื่องบินคุณสามารถประหยัดเงินเป็นจำนวนมากในการเดินทางของคุณ  booking-flight.com

ด้านล่างมีเคล็ดลับในการจองตั๋วเครื่องบินราคาถูกประหยัดเงินในการเดินทาง

การแจ้งเตือนทางอีเมล นี่คือหนึ่งในขั้นตอนที่สำคัญที่สุดในขั้นตอนการจองตั๋วเครื่องบินสำหรับการเดินทางที่วางแผนไว้ล่วงหน้า หากคุณมั่นใจเกี่ยวกับการท่องเที่ยวของคุณขอแนะนำให้คุณจองตั๋วล่วงหน้า 3 เดือน คุณต้องลงทะเบียนเพื่อรับการแจ้งเตือนทางอีเมลเพื่อรับทราบเที่ยวบินที่ดีที่สุดและถูกที่สุดไปยังปลายทางที่คุณต้องการ บริษัท ท่องเที่ยวต่าง ๆ มักจะลอยอีเมลไปยังลูกค้าที่ลงทะเบียนเพื่อแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับข้อเสนอล่าสุดและข้อตกลงเกี่ยวกับตั๋วเครื่องบินราคาถูกและแพคเกจวันหยุด

เวลาที่ดีที่สุดในการจอง: เป็นที่ทราบกันดีว่าค่าโดยสารทางอากาศโดยทั่วไปมีราคาแพงในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์วันหยุดเทศกาลและเทศกาลต่างๆ มีข้อสังเกตว่าข้อเสนอที่ดีที่สุดและข้อเสนอพิเศษมีให้บริการตามปกติในวันอังคารและวันพุธ นอกจากนี้ยังขอแนะนำให้ซื้อตั๋วตอน 3 โมงเย็นในวันอังคารเนื่องจากจองตั๋วแอร์เอเชีย  ส่วนใหญ่เปลี่ยนราคาในช่วงเวลาดังกล่าว ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาวันหยุดงบประมาณคุณต้องวางแผนการเดินทางในช่วงปิดฤดูกาลเมื่อตั๋วเครื่องบินอยู่ในระดับต่ำและความน่าจะเป็นที่จะได้ตั๋วเครื่องบินราคาถูกที่สุด

จองล่วงหน้า: เพื่อประหยัดเงินมากขึ้นคุณควรเริ่มต้นวางแผนสำหรับวันหยุดก่อนหน้านี้ เพื่อรับข้อเสนอที่ดีที่สุดคุณต้องจองตั๋วล่วงหน้า 3 เดือนสำหรับเที่ยวบินระหว่างประเทศและล่วงหน้า 6 สัปดาห์สำหรับเที่ยวบินภายในประเทศ

เปรียบเทียบกับสายการบินที่มีอยู่ทั้งหมด: เป็นประโยชน์ต่อการค้นหาบริการออนไลน์จองตั๋วแอร์เอเชีย  และ เปรียบเทียบกับสายการบินที่มีอยู่ทั้งหมด ที่เหมาะกับความต้องการของคุณ เมื่อต้องการเอาชนะการแข่งขันสายการบินต่าง ๆ จะได้รับส่วนลดพิเศษและข้อเสนอสุดพิเศษเพื่อดึงดูดลูกค้ามายังเว็บไซต์ของตน ไม่เพียง แต่สายการบินเหล่านี้มีข้อเสนอที่ดีเยี่ยมเกี่ยวกับตั๋ว แต่ยังมีบริการฟรีอื่น ๆ เช่นสัมภาระพิเศษบริการรถโค้ชและอื่น ๆ อีกมากมาย ดังนั้นหนึ่งต้องดำเนินการวิจัยอย่างเข้มข้นก่อนการชำระเงินเพื่อช่วยตัวเองจากการฉ้อโกงออนไลน์ต่างๆ

วิธีการจองตั๋ว: มีวิธีมากมายในการสำรองจองตั๋วเครื่องบินราคาถูก เช่นสำนักงานสายการบินผ่านตัวแทนการท่องเที่ยวต่างๆและพอร์ทัลเดินทางที่เชื่อถือได้ อย่างไรก็ตามเป็นเรื่องที่ดีที่สุดในการจองหนังสือออนไลน์ผ่านพอร์ทัลการเดินทางด้วยเหตุผลหลายประการ ประหยัดเวลาและช่วยให้คุณสามารถเปรียบเทียบอัตราต่างๆของสายการบินและเที่ยวบินต่างๆไปยังปลายทางที่คุณต้องการได้ ตัวแทนการท่องเที่ยวอาจไม่ให้ข้อมูลของสายการบินงบประมาณและอาจขอค่าคอมมิชชั่นจำนวนมาก

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website