จากวันนั้นถึงวันนี้ของ bim100

admin, 26 September 2016, Comments Off on จากวันนั้นถึงวันนี้ของ bim100
Categories: อาหารเสริม
Tags: , ,

bim100

หลังจากที่ได้มีการทดสอบจนกระทั่งแน่ใจว่า bim100 นั้นมีความปลอดภัยที่จะใช้ต่อได้ในระยะยาว จึงได้นำ GM-1 มาผสมใน เครื่องสำอาง แล้วทดสอบกับอาสาสมัครที่สภาพผิวมีปัญหาเรื้อรัง ทั้งในประเทศไทยและเยอรมัน อาทิ สิวอักเสบและผิวหยาบ กร้านพบว่า สภาพผิวดีขึ้นตามลำดับ เมื่อใช้เจลและสบู่ล้างหน้า และกว่า 85% มีสภาพผิวดีขึ้นมาก เมื่อใช้เจลบำรุงผิวร่วมด้วย ผลการวิจัยนี้ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจนเกิดเป็นอุตสาหกรรมเครื่องสำอางในประเทศไทย ที่ช่วยแก้ปัญหาของผู้มีปัญหา ของผิวหน้าจากสิวและความหยาบกร้านทั้งชาวไทยและต่างชาติ

นับจากวันนั้น ถึงวันนี้ คณะนักวิจัยของเราก็ดำเนินการวิจัย bim100 มาอย่างต่อเนื่องตลอดมา ในขณะเดียวกันนักวิจัยไทย และต่างชาติอีกหลายคณะได้ทำการวิจัยเกี่ยวกับมังคุดด้วย สรุปสรรพคุณของสารจากผลมังคุดได้แน่ชัดจนถึงปัจจุบัน ดังนี้

ไม่เพียงไประงับการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย แต่ยังมีประสิทธิภาพ ในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้เทียบเท่ากับยาปฏิชีวนะราคาแพง ทั้งยังป้องกันและต้านการอักเสบได้โดยมีประสิทธิภาพถึง 3 เท่าของแอสไพริน ช่วยระงับอาการปวด และลดอาการแพ้ได้ ต้านอนุมูลอิสระได้ดี ช่วยระงับการเกิดโรคหัวใจ ระงับการเจริญของเชื้อวัณโรคในหลอดทดลองได้ ระงับการขยายตัวของเชื้อ HIV ในหลอดทดลองได้ ทั้งนี้คณะนักวิจัยของเราพบว่าGM-1 ซึ่งเป็นสารจากมังคุดสารหนึ่งสามารถระงับการเสื่อมสลายของ กระดูกอ่อนได้อย่างดีมาก สามารถเข้าไปดูได้ bim100dee.com

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website