กลุ่มตลาดที่รับพิมพ์เสื้อดิจิตอลในวันนี้

admin, 13 November 2013, Comments Off on กลุ่มตลาดที่รับพิมพ์เสื้อดิจิตอลในวันนี้
Categories: Uncategorized
Tags:

สวัสดีครับกลับมาพบกันอีกครั้งนะครับสำหรับการเปลี่ยนแปลงต่อสิ่งต่าง ๆ ของกลุ่มตลาดธุรกิจที่เกี่ยวกับการพิมพ์เสื้อดิจิตอล ปกติเราจะพูดคุยกันในเรื่องของธุรกิจเท่านั้น หลังจากต่อไปนี้ผมก็จะมาพูดคุยกันเช่นเดิมครับ แต่ก็จะมาพูดคุยในแง่ของการทำการตลาดออนไลน์ สำหรับธุรกิจพิมพ์เสื้อดิจิตอลอันนี้ครับ สำหรับความเคลื่อนไหวของธุรกิจนี้จะเป็นอย่างไรก็ลองมาอ่านกันดูครับ

กลุ่มตลาดที่รับพิมพ์เสื้อดิจิตอลในวันนี้

กลุ่มตลาดที่รับพิมพ์เสื้อดิจิตอลในวันนี้

สำหรับผู้นำทางด้านกลุ่มตลาดพิมพ์เสื้อดิจิตอลจากเดิมทีเป็นของ cmykongarment วันนี้มีจุดเปลี่ยนผันนะครับ เพราะการปรับตัวของตลาดนั่นเองทำให้ cmykongarment นั้นตกลงมาอยู่ที่อันดับ 3 สำหรับอันดับ 1 และอันดับสองนั้นจะเป็นผู้นำธุรกิจเดิมที่เคยเป็นแชมป์และเคยเป็นเจ้าตลาดสินค้าพิมพ์เสื้อดิจิตอล อันนี้ครับ http://www.cmykongarment.com/Site/home.php

สำหรับคู่แข่งธุรกิจ หรือเจ้าธุรกิจพิมพ์เสื้อดิจิตอลรายอื่น ๆ ก็ยังไม่เห็นมีใครเข้ามาแข่งกันเท่าไหร่ครับ ส่วนใหญ่ก็จะมี cmykongarment และเจ้าตลาดเดิมอย่างผู้รับพิมพ์เสื้อเจ้าเก่าเท่านั้น ที่ยังคงแข่งกันไปมาอยู่ อีกทั้งมีการโหมกระหน่ำกระแสตลาดผ่านวีดีโอพิมพ์เสื้อดิจิตอลด้วย สำหรับธุรกิจนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป ก็ลองมาดูกันครับ

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website