การเป็นนักท่องเที่ยวที่ดีควรวางตัวเป็นจำเป็นอย่างยิ่งในการเที่ยวประเทศพม่า

admin, 27 August 2013, Comments Off on การเป็นนักท่องเที่ยวที่ดีควรวางตัวเป็นจำเป็นอย่างยิ่งในการเที่ยวประเทศพม่า
Categories: ท่องเที่ยว
Tags:
การเป็นนักท่องเที่ยวที่ดีควรวางตัวเป็นจำเป็นอย่างยิ่งในการเที่ยวประเทศพม่า

การเป็นนักท่องเที่ยวที่ดีควรวางตัวเป็นจำเป็นอย่างยิ่งในการเที่ยวประเทศพม่า

สวัสดีเพื่อน ๆ วันนี้ผมเองก็จะมาพูดเกี่ยวกับเนื้อหาเชิงการท่องเที่ยวของประเทศพม่ากันครับ ซึ่งหลาย ๆ คนคงมีโอกาสได้ทำความรู้จักกับประเทศพม่าเป็นที่เรียบร้อยแล้วใช่มั่ยครับ และแน่นอนครับข้อมูลเหล่านี้จะไม่ทำให้ผู้อ่านเที่ยวได้อย่างเกิดข้อผิดพลาดอีกต่อไปครับ สำหรับบทความนี้เองผมก็ยังอยู่ในเรื่องของการเที่ยวที่ประเทศพม่าเหมือนเดิมนั่นหล่ะครับ แต่อาจจะเน้นไปในเรื่องของการวางตัวในการท่องเที่ยว ๆ ที่ประเทศพม่ากันหน่อยเท่านั้นเอง ซึ่งเราทุก ๆ คนควรจะรู้ตัวกันดี

เหตุผลก็เนื่องจาประวัติศาสตร์ของเรามาแต่สมัยอดีตจนทำให้เราสามารถพูดหรือว่ากล่าวได้อย่างเต็มปากเต็มคำว่าพม่านั้นเป็นหนึ่งในผู้ร่วมและอริกันตลอดมาตั้งแต่ประวัติศาสตร์ แต่ในปัจจุบันก็ไม่ใช่อย่างนั้นนะครับ ประเทศพม่าเป็นประเทศเพื่อนบ้านประเทศหนึ่งที่เราเองก็ต้องมีส่วนเกื้อกูลและต้องพึ่งพาเขาเหมือนกัน อย่างเช่นในเรื่องของแรงงาน ท่าทางจะเห็นได้ชัดเจนมากที่สุด ในความเป็นจริงถ้าคนไทยเราไม่เลือกงาน หรือว่าขยันหน่อยเราก็คงไม่ต้องไปจ้างงานประเทศอื่นหรอกครับ

ดังนั้นอย่าให้เขามองได้ว่าประเทศเรานั้นข่มขู่หรือว่าทำแต่สิ่งไม่ดีให้ประเทศพม่าเขา ทุกครั้งที่เราได้ทำการไปเที่ยวผมอยากจะให้นึกและระลึกเสมอว่าการวางตัวให้เหมาะสม ระวังคำพูดคำจาและความคิดไว้จะเป็นยอดดีครับ สิ่งไหนไม่ควรพูด ก็ไม่ควรพูด เราเองก็ควรจะรักษาน้ำใจเพื่อนบ้านเราไว้ครับ เพราะได้ทำลายผู้อื่นมานักต่อนักแล้ว สำหรับใครที่อยากไปเที่ยว ๆ ที่เวียดนามแต่ยังไม่มีทัวร์ หรือว่าไม่อยากไปคนเดียว http://www.earththaitravel.com/myanmar/myanmar.php ผมขอแนะนำให้ไปกับทัวร์เว็บไซต์นี้เลยครับ ซึ่งทั้งนี้ลูกค้าลองเราเอาราคาและการเปรียบเทียบทางข้อมูลดูเอาเองก็แล้วกันนะครับ

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website